Không gian làm việc chung ở Quảng Nam mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Các không gian làm việc chung đã trở nên quen thuộc trong môi trường việc làm Quảng Nam. Chỉ với chiếc laptop, những người khởi nghiệp có thể hoàn thành công việc trong một không gian làm việc vừa linh hoạt vừa thoải mái. Không chỉ vậy, loại hình không gian này còn thích hợp với những người đang tìm việc làm, cũng như các doanh nghiệp nhỏ.

Không gian việc làm Quảng Nam cung cấp sự tiện nghi, tính linh hoạt, những đặc điểm quan trọng cần có cho các công ty, doanh nghiệp, người tìm việc làm và khởi nghiệp. Nơi này cho phép các công ty tự do lựa chọn không gian thích hợp với những dịch vụ phù hợp, giúp họ cải thiện năng suất làm việc đáng kể. Không gian làm việc chung không phải là điều mới lạ, nhưng trong những năm gần đây, loại hình này đang ngày càng thu hút mạnh mẽ các chủ doanh nghiệp nhờ vào những dịch vụ kinh doanh cụ thể và các cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ. Các doanh nghiệp phải đóng phí hàng tháng để được tham gia vào không gian làm việc chung và sử dụng vô số dịch vụ liên quan khác như uống cà-phê, dùng máy in,… Đây có thể là một thuận lợi cho doanh nghiệp nhỏ vì tại đây có những văn phòng hoàn toàn riêng biệt để bạn có thể xây dựng một chỗ làm việc riêng.

Tùy thuộc vào nhu cầu mà các dịch vụ sẽ được tính phí từ mức thấp như phí thành viên đến mức cao như không gian làm việc của các công ty qui mô toàn cầu. Điểm mấu chốt là nằm ở tính linh hoạt và cơ hội liên kết với hàng ngàn chủ doanh nghiệp khác.

Tại sao lại cần không gian làm việc chung?

Không gian làm việc chung không chỉ là một văn phòng làm việc đơn thuần. Khi những người tìm việc làm, khởi nghiệp và chủ doanh nghiệp sử dụng không gian này dù là toàn thời gian hay không, các dịch vụ ở đây chính là điều làm nên sự độc đáo. Họ sẽ không cần lo lắng về các dịch vụ thương mại cơ bản như Wi-Fi miễn phí, sử dụng máy in, phòng hội nghị, buồng điện thoại riêng, kho hàng, vận chuyển, cà-phê, giải trí,… Đây thật sự là một văn phòng đầy đủ tiện nghi.

Bên cạnh các dịch vụ thương mại cơ bản, không gian việc làm Quảng Nam còn cung cấp cơ hội xây dựng, mở rộng mạng lưới quan hệ và nguồn phát triển doanh nghiệp, không chỉ là các cuộc gặp trao đổi giữa các công ty, mà còn có những sự kiện riêng giúp liên kết giữa các đối tác.

Dù bạn là một người mới khởi nghiệp hay nhân viên trong một công ty hơn 500 thành viên, tại đây, cơ hội để tất cả những người tham gia kết nối là vô tận.

Với tình hình tăng trưởng của loại hình làm việc ở nhà, không gian làm việc chung là một nơi lí tưởng dành cho bạn.

Tùy thuộc vào nhu cầu của công ty, phí hàng tháng cho không gian làm việc chung chắc chắn thấp hơn là xây dựng một văn phòng rồi cung cấp các dịch vụ cơ bản cho nhân viên. Một lợi ích tiềm năng khác của loại hình này là sự phổ biến ngày càng tăng của nó cùng với tính chất thoải mái, đây sẽ là nơi doanh nghiệp của bạn tìm kiếm và thu hút những tài năng mới.